• ĐẶT HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

  • Hotline: 0969865898 - Zalo: 0961615135

 


  • May đồng phục

Đặt in áo thun số lượng lớn Đặt in áo thun số lượng lớn

Đăng lúc 22-11-2017

Nhu cầu đặt in áo thun số lượng lớn hiện nay ngày càng cao do rất nhiều doanh nghiệp hướng đến truyền thông mang đậm chất thương hiệu cho toàn bộ nhân viên nhằm thể hiện sự đoàn kết và bình đẳng. Vậy đặt in áo thun số lượng lớn cần chú ý điều gì?
Chọn quà tặng may mặc tri ân khách hàng Chọn quà tặng may mặc tri ân khách hàng

Đăng lúc 22-11-2017

Với những mẫu thiết kế mới nhất và kiểu dáng càng ngày càng đa dạng cùng giá cả phù hợp túi tiền… Đây chắc chắn sẽ là địa điểm thu hút sự lựa chọn khi muốn chọn quà tặng may mặc tri ân khách hàng của doanh nghiệp, công ty.
Cách thức truyền thông bằng sản phẩm may mặc Cách thức truyền thông bằng sản phẩm may mặc

Đăng lúc 21-11-2017

Những sản phẩm may mặc riêng biệt cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn hay cho một sự kiện, event là cách thức truyền thông cổ truyền nhưng mang lại hiệu quả cao, chi phí thấp.
Nên lựa chọn màu áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện nào phù hợp? Nên lựa chọn màu áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện nào phù hợp?

Đăng lúc 21-11-2017

Có lẽ, đây là cặp màu sắc tương phản truyền thống và thường được sử dụng rất phổ biến khi may áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện. Nếu như màu trắng luôn gợi nên sự đơn giản, sạch sẽ và thanh khiết thì màu đen lại thể hiện sự trang trọng, quyền lực và đẳng cấp.
Nên đặt áo thun quảng cáo sự kiện ở đâu chất lượng? Nên đặt áo thun quảng cáo sự kiện ở đâu chất lượng?

Đăng lúc 21-11-2017

Nhắc đến đồng phục hoặc những chiếc áo thun quảng cáo sự kiện, chắc hẳn chúng ta luôn hình dung đến sản phẩm có sự gắn bó mật thiết với doanh nghiệp nào đó. Chiếc áo thun quảng cáo sự kiện với những đặc trưng giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sự kiện đến với những người tiêu dùng một cách nhanh chóng và giúp góp phần vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp rộng rãi và tốt đẹp hơn.
Áo thun quảng cáo giải pháp xây dựng thương hiệu hàng đầu hiện nay Áo thun quảng cáo giải pháp xây dựng thương hiệu hàng đầu hiện nay

Đăng lúc 21-11-2017

Khi giặt, nhiều loại áo trở nên xuống cấp rất nhanh, cổ áo thường bị nhão, mất form và đặc biệt rất hay bị xù lông, gây mất thẩm mỹ sau vài lần giặt. Vì vậy, nếu công ty bạn xác định nếu bạn xác định dùng áo thun quảng cáo để xây dựng thương hiệu thì nên lựa chọn cổ áo tốt có độ dày dặn, cứng cáp. Và khi kéo có độ đàn hồi, có sớ dệt khít và không bị ra màu.
Tại sao nên lựa chọn áo thun quà tặng khuyến mãi? Tại sao nên lựa chọn áo thun quà tặng khuyến mãi?

Đăng lúc 21-11-2017

Áo thun quà tặng khuyến mãi có in hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp giúp cho khách hàng dễ dàng nhận ra và ghi nhớ về doanh nghiệp của bạn thông qua những chiếc áo đẹp mắt, tinh tế. Đặc biệt nó còn thể hiện được nét truyền thống của từng ngành nghề, tổ chức.
Lý do nên chọn đặt may áo thun đồng phục ngành truyền thông tại đây Lý do nên chọn đặt may áo thun đồng phục ngành truyền thông tại đây

Đăng lúc 21-11-2017

Áo thun đồng phục ngành truyền thông luôn song hành cùng với sự phát triển của của nhiều doanh nghiệp trong thời kỳ hiện tại. Vậy đâu là địa chỉ may áo thun đồng phục ngành truyền thông giá rẻ, chất lượng tốt?
Đặt may áo thun đồng phục cao cấp cần lưu ý những gì? Đặt may áo thun đồng phục cao cấp cần lưu ý những gì?

Đăng lúc 20-11-2017

Công ty TNHH may thời trang Cây Bông là địa điểm mua hàng cực kỳ uy tín và chất lượng. Những áo thun đồng phục cao cấp được may trực tiếp tại đây đều làm bằng chất liệu tốt, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu mà giá cả phải chăng. Ngoài ra, Công ty TNHH may thời trang Cây Bông còn có chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng cũng rất tận tình và chu đáo giúp các doanh nghiệp có thể hài lòng nhất.
Áo khoác, áo gió làm quà tặng quảng cáo Áo khoác, áo gió làm quà tặng quảng cáo

Đăng lúc 20-11-2017

Ngày nay, những chiếc áo gió, áo khoác là những sản phẩm khá phổ biến và thường được lựa chọn để làm quà tặng quảng cáo. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào tin cậy để đặt may áo khoác, áo gió làm quà tặng quảng cáo, nhất là trong dịp lễ tết cuối năm đang đến rất gần. Hãy để bài viết này giải đáp cho bạn!
Prev 2 3 4 5 6 Next