• ĐẶT HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

  • Hotline: 0969865898 - Zalo: 0961615135

 


  • May đồng phục

Một số loại vải thường được sử dụng để may áo thun team building nhất hiện nay Một số loại vải thường được sử dụng để may áo thun team building nhất hiện nay

Đăng lúc 01-03-2023

Team building là một trong những hoạt động vui chơi có ý nghĩa giúp gắn kết các thành viên trong đội nhóm với nhau. Hầu hết các hoạt động team building đều được tổ chức ngoài trời, chính vì vậy việc lựa chọn loại vải phù hợp để may áo thun team building là điều được nhiều người quan tâm.
Tìm hiểu về kỹ thuật in lụa cho áo thun đồng phục Tìm hiểu về kỹ thuật in lụa cho áo thun đồng phục

Đăng lúc 01-03-2023

Trong lĩnh vực in ấn, may mặc hiện nay, kỹ thuật in lụa là một trong những kỹ thuật in được sử dụng phổ biến nhất. Vậy tại sao kỹ thuật in này lại được nhiều người tin dùng? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung dưới đây.
Công nghệ in kỹ thuật số là gì? Có nên sử dụng công nghệ kỹ thuật số để in lên áo thun đồng phục? Công nghệ in kỹ thuật số là gì? Có nên sử dụng công nghệ kỹ thuật số để in lên áo thun đồng phục?

Đăng lúc 01-03-2023

In kỹ thuật số là công nghệ in ngày càng phổ biến hiện nay. Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ in này mà việc in ấn trên vải cũng trở lên đơn giản hơn. Vậy công nghệ in kỹ thuật số là gì? Có nên sử dụng công nghệ in này để in lên vải áo thun không? Mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.
Những công nghệ in áo thun đồng phục nào phổ biến hiện nay? Những công nghệ in áo thun đồng phục nào phổ biến hiện nay?

Đăng lúc 01-03-2023

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành công nghiệp thời trang cũng đã và đang có những bước chuyển mình to lớn. Sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang phải nói đến đó chính là công nghệ in áo thun đồng phục cao cấp giúp chúng ta trang trí và tô điểm thêm cho những bộ trang phục của mình.
Địa chỉ may áo khoác gió đồng phục học sinh giá rẻ tại Hà Nội Địa chỉ may áo khoác gió đồng phục học sinh giá rẻ tại Hà Nội

Đăng lúc 01-03-2023

Áo gió đồng phục học sinh là loại áo đồng phục thích hợp sử dụng trong mùa đông. Đây không chỉ là trang phục giúp giữ ấm, bảo vệ sức khỏe mà nó còn thể hiện được sự gắn bó, đoàn kết, văn minh trong mỗi nhà trường. Chính vì vậy mà may áo gió đồng phục cũng cần phải đảm bảo một số tiêu chí nhất định.
Áo thun đồng phục là gì? Lợi ích khi may áo thun đồng phục Áo thun đồng phục là gì? Lợi ích khi may áo thun đồng phục

Đăng lúc 01-03-2023

Áo thun đồng phục không biết từ bao giờ đã trở thành một nét văn hóa, một sản phẩm không thể thiếu trong các trường học cũng như các tập thể công ty, doanh nghiệp. Để có được chiếc áo thun đồng phục đẹp, bạn cần phải có ý tưởng thiết kế, lên được bản thiết kế cùng chất liệu để có thể tạo nên chiếc áo chứa đựng biết bao ý nghĩa. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn áo thun đồng phục cũng như lý do nên may áo thun đồng phục công ty. Mời các bạn cùng tham khảo.
In decal là gì? Ưu điểm của kỹ thuật in decal lên áo thun đồng phục In decal là gì? Ưu điểm của kỹ thuật in decal lên áo thun đồng phục

Đăng lúc 01-03-2023

In decal là phương pháp in được sử dụng nhiều trong ngành thời trang. Trong những năm gần đây, các xưởng in áo thun đều đã sử dụng công nghệ in decal lên vải mang tới những sản phẩm đẹp, mới lạ, thời trang cho áo thun đồng phục. Trong bài viết dưới đây, AMT Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn công nghệ in này, mời các bạn cùng tham khảo nhé!
Những điều cần biết về vải bóng cào may áo thun đồng phục Những điều cần biết về vải bóng cào may áo thun đồng phục

Đăng lúc 01-03-2023

Vải bóng cào là một trong những chất liệu vải được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang và may mặc hiện nay. Vải bóng cào đặc trưng bởi độ mềm mại, độ bền cùng khả năng chống nước, chống thấm hơi tuyệt vời.
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá may áo đồng phục có thể bạn chưa biết Những yếu tố ảnh hưởng đến giá may áo đồng phục có thể bạn chưa biết

Đăng lúc 01-03-2023

Khi lựa chọn may đồng phục, mọi người đều cân nhắc xem các yếu tố ảnh hưởng đến giá may áo đồng phục. Bởi vì giá may áo đồng phục chính là điều mà mọi người quan tâm nhiều nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những yếu tố ảnh hưởng đến giá may áo đồng phục mà có thể bạn chưa biết.
Top những mẫu áo thun lớp màu xanh không nên bỏ qua Top những mẫu áo thun lớp màu xanh không nên bỏ qua

Đăng lúc 01-03-2023

Áo thun lớp từ lâu đã trở thành một trong những phần không thể thiếu đối với mỗi bạn học sinh. Áo thun lớp giúp các bạn lưu giữ những hình ảnh đẹp về một thời đi học đầy kỉ niệm.
Prev 1 2 3 4 5 Next