• ĐẶT HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

  • Hotline: 0969865898 - Zalo: 0961615135

 


  • May đồng phục

Các lưu ý khi may đồng phục áo thun Các lưu ý khi may đồng phục áo thun

Đăng lúc 09-08-2017

Áo thun là một kiểu áo với rất nhiều ưu điểm và phù hợp với các dáng người, sự kiện khác nhau. Đó là lí do vì sao áo thun rất hay được lựa chọn để sử dụng làm đồng phục trong một số sự kiện, một số tổ chức, công ty. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các lưu ý khi chọn may đồng phục áo thun.
Chọn may đồng phục spa thành phố Hồ Chí Minh Chọn may đồng phục spa thành phố Hồ Chí Minh

Đăng lúc 09-08-2017

Kiểu dáng của đồng phục: Nhân viên trong tiệm spa thường phải di chuyển rất nhiều, vậy nên sự thoải mái chắc chắn là yêu cầu đầu tiên khi chọn may đồng phục spa. Trang phục nên được may không quá bó sát, không quá cầu kì, và tốt nhất là không có các chi tiết sử dụng dây, nơ…
May đồng phục công ty chất lượng May đồng phục công ty chất lượng

Đăng lúc 09-08-2017

Đồng phục công ty là một trong những điều làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi vậy, khi chọn may đồng phục công ty, hẳn sẽ là một thiếu sót nếu như bạn không quan tâm tới việc chọn may đồng phục tại địa chỉ nào.
Những lưu ý khi may đồng phục công sở Những lưu ý khi may đồng phục công sở

Đăng lúc 09-08-2017

Đồng phục công sở giúp giải quyết vấn đề trang phục cho nhân viên: Khi nhân viên được quy định về trang phục, họ sẽ không tốn thời gian để suy nghĩ xem ngày hôm nay họ nên mặc gì, và sẽ giảm bớt những suy nghĩ như bộ trang phục ngày hôm nay họ mặc có chỗ nào không ổn hay không.
May gia công hàng xuất khẩu uy tín. May gia công hàng xuất khẩu uy tín.

Đăng lúc 07-08-2017

AMT Việt Nam với tiêu chí hoạt động luôn coi trọng uy tín về lĩnh vực may gia công hàng xuất khẩu và chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm của Cây Bông sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt thông qua những nguyên tắc và quy trình đã được thiết lập sẵn.
Cách mặc khởi đầu cho năm mới tốt đẹp Cách mặc khởi đầu cho năm mới tốt đẹp

Đăng lúc 12-06-2017

Các nghiên cứu khoa học cho thấy những tác động nhất định của màu sắc lên cảm xúc con người.
Khác biệt giữa đồng phục đặc trưng của nữ sinh Hàn , Nhật , Việt Khác biệt giữa đồng phục đặc trưng của nữ sinh Hàn , Nhật , Việt

Đăng lúc 12-06-2017

Tuy cùng phải diện đồng phục đến trường hằng ngày nhưng cách phối phụ kiện của nữ sinh Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam lại không hề giống nhau hoàn toàn mà mang những nét riêng hết sức thú vị.
Đặt đồng phục cho năm học mới Đặt đồng phục cho năm học mới

Đăng lúc 12-06-2017

Mùa hè sắp hết và chuẩn bị cho mùa tựu trường . Nếu bạn là người phụ trách đặt may đồng phục cho trường của mình , hẳn các bạn sẽ hiểu rõ nỗi hoang mang để chọn công ty may đồng phục cho trường mình giữa hàng trăm công ty với bảng giá khác nhau.
Prev 3 4 5 6 7